Hướng Dẫn Sửa Lỗi In Bị Produced By An Autodesk Educational Product

Chào các bạn!
  
      Trong quá trình làm một dự án chúng ta nhiều lúc phải thu thập tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau, và sẽ có lúc bản vẽ tài liệu sử dụng khi mở lên sẽ có cái cảnh báo chúng ta như này:


Nếu nhấn Cencel thì phần bản vẽ sẽ không được mở lên nữa, còn cứ Continue thì sao? bản vẽ vẫn được mở lên nhưng vấn đề nằm ở sau này.... nằm ở bản in:


Đây chính những chỗ mình đánh dấu đỏ đó, xuất hiện dòng chữ "Produced By An Autodesk Educational Product" - tạm dịch là "Được sản xuất bới Autodesk" tức là chúng ta đang dùng phần mềm lậu, không có bản quyền và họ cảnh báo chúng ta. Vậy làm sao để loại bỏ dòng chữ khó chịu này ra khỏi bản vẽ in của chúng ta? Làm xong rồi phải xuất ra chứ! Cách Làm như sau:

Trước tiên các bạn Save as ra file định dạng la *.dxf như hình dưới:


Tiếp theo bạn tắt file đang mở đi mà mở lại file *.dxf vừa lưu, thất ra bản vẽ vẫn nguyên trạng, khác cái là nó là file định dạng *.dxf:


Lúc này các bạn có 2 lựa chọn, một là dùng luôn file *.dxf này, hai là save as và ghi đè vào file gốc *.dwg hoặc file *.dwg mới tùy bạn:



Ok giờ chúng ta thử in xem kết quả thế nào nhé:


Tất nhiên là ngon lành rồi, vậy là dòng chứ Produced By An Autodesk Educational Product không cần xuất hiện nữa và bạn đã yên tâm in bản vẽ.

Đây là phần video mình làm để các bạn dễ hình dung hơn nữa:

Hi vọng bài biết ích với các bạn, Rất cảm ơn bạn đã theo dõi.
Nếu thấy hay thì like và chia sẻ để ủng hộ mình nhé!

Chúc các bạn thành công!



Các bạn có thể xem thêm các video hướng dẫn tại:

Comments

  1. sao khi lau file duoi dang DXF đen khi mo file dxf nay len k hiện bản vẽ vậy ad.mong ad giúp đỡ

    ReplyDelete

Post a Comment